TIẾN ĐỘ NHANH - CHẤT LƯỢNG CAO - GIÁ THÀNH HỢP LÝ

Những điều cần biết trước khi xây nhà Và bạn TRÁNH PHÁT SINH KHI XÂY NHÀ

Những điều cần biết trước khi xây nhà Và bạn TRÁNH PHÁT SINH KHI XÂY NHÀ

Chú ý: Thông tin phía dưới chỉ dành riêng cho CÁC CHỦ NHÀ CÓ Ý ĐỊNH XÂY NHÀ TRONG NĂM 2015 HOẶC NĂM 2016 MUỐN QUẢN LÍ TIẾN TRÌNH XÂY NHÀ MỘT CÁCH HIỆU QUẢ VÀ KHOA HỌC

 

Tự tin; chuyên nghiệp. Những kiến thức khoa học từ chuyên gia thiết kế nhà cho Anh quốc và Singapore. Chương trình sẽ khiến bạn quản lí ngôi nhà bền 50 năm; đẹp lung linh; tiết kiệm 20%.

 

Bonus Trân trọng tặng bạn BẢN VẼ XIN PHÉP XÂY DỰNG MẪU 5X20m của một công trình ĐẲNG CẤP do đội ngũ kiến trúc sư và kĩ sư làm cho công ty nước ngoài thiết kế. Bạn vui lòng click link sau để download: Bản vẽ thiết kế xin phép xây dựng của công trình 5x20m

 

Các anh chị thân mến,

 

Mùa xuân hai năm trước 2012; có hai gia đình hàng xóm đã cùng nhau xây nhà sau bao năm tích lũy. Bây giờ là tháng 9/2014; một gia đình có một ngôi nhà xinh xắn; bố cục rõ ràng chỗ nào ra chỗ đấy; kết cấu vững chắc đủ tiêu chuẩn như một căn nhà tuyệt vời. VÀ ĐẶC BIỆT LÀ KHÔNG BỊ VƯỢT DỰ TOÁN; KHÔNG VAY NGÂN HÀNG.

 

Nhưng người hàng xóm của anh ta thì lại khác. Ngôi nhà của người kia thì màu sơn; không gian bố cục không hợp lí; điện nước đua nhau hư hỏng. Vết thấm nứt bắt đầu loang lổ. VÀ ĐẶC BIỆT LÀ CÁC KHOẢN NỢ 300 TRIỆU DO PHÁT SINH KHI XÂY NHÀ TỪ 1 TỶ 2 LÊN ĐẾN 1.5 TỶ CÒN CHƯA TRẢ HẾT; thì các chi phí bảo trì lại bắt đầu tấp nập kéo đến. Có bất công và đáng tiếc cho anh bạn đó không khi mà: anh ta làm việc cật lực cực khổ để kiếm tiền xây căn nhà; xây xong lại lo cày cuốc trả nợ ngân hàng. VÀ trả chưa xong thì tiền lương của anh ta lại bị các khoản bảo trì: nước hư; tường thấm; đập chỗ này vì không hợp; phá chỗ kia vì bất tiện. Và đến lúc xuống cấp trầm trọng thì anh ta lại phá toàn bộ đi và xây lại căn nhà mới; bắt đầu chu trình trả nợ mới.

 

 

ĐIỀU GÌ ĐÃ TẠO NÊN SỰ KHÁC BIỆT?

 

Bạn có đồng ý với tôi rằng: KHÔNG ai trả lương cho anh công nhân cao bằng lương anh kĩ sư; VÀ đặc biệt hơn nữa là cũng chẳng có ai trả lương cho kĩ sư bình thường bằng một anh  KĨ SƯ CAO CẤP bạn nhỉ?

 

Tin tức mới
Hình ảnh công trình
news-news_detail